加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 商会公会
中总陈振治主席接待安防协会来访
杨艳峰会长向诸首长拜年 介绍安防产品 获高度评价
นายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ให้การต้อนรับคณะสมาคมผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย นายธนชาติ วรรณปรีดาพงษ์ เข้าเยี่ยมคารวะ พร้อมแนะนำอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย
 

20161226075901.jpg
图一:陈振治主席与杨艳峰会长交流

20161226075902.jpg
图二:泰国安防协会杨艳峰会长与协会成员向中总陈振治主席、副主席张朝江、林楚钦、李桂雄、陈绍扬等各位首长拜年

泰国安防协会杨艳峰会长偕吉萨达副会长、苏贴秘书长、黄菊海副秘书长一行于12月24日中午前往泰国中华总商会,向各位侨领拜年,受到泰国中华总商会陈振治主席、张朝江副主席、林楚钦副主席、李桂雄副主席、陈绍扬副主席的热情接待。 LXL泰国华人中文网站【泰华网】

杨艳峰会长向中华总商会的各位领导致以新年的问候,他说,中华总商会是泰国最大的社团,各位领导都德高望重,是我们后辈学习的榜样。然后他详细介绍了泰国安防协会成立至今四年多,是由泰国安防行业的批发商、承包商组成人员组成,目前有三百多个会员,属于行业协会,加入了泰国商会的同业公会、世界安防联盟和亚洲安防组织。同时也带领的会员参加中国与海外的各种安防联展,在泰国也主办泰国安防展和泰国的安防之夜活动。值此新年来临之际,我们希望能够和中华总商会加强交流与合作,我本人是中总的会董,在座诸位都是我最尊敬的前辈,感恩陈振治主席和各位副主席对于我们后辈的提携与帮助,你们的言传身教,让我学到了很多为人之道和经商之道,你们是我们新华侨的楷模,再一次祝愿各位领导新年快乐,身体健康,阖家美满,万事如意!LXL泰国华人中文网站【泰华网】

陈振治主席表示,非常欢迎你们的到来,你们年富力强、事业成功,未来发展的空间非常大。陈主席说,目前,中总停车场安防系统已经使用HIP品牌,我本人是做黄金生意的,对于安防的要求比较高。他详细解了安防协会和安防产品的情况,陈主席对于安防协会和杨艳峰会长旗下HIP品牌的系列安防产品给予高度评价。LXL泰国华人中文网站【泰华网】

宾主展开愉快的座谈交流,张朝江副主席在发言中说,他辖下有很多公寓,对安防产品的需求很大,希望加强交流合作。李桂雄副主席说华人青年商会从十几年前就是使用HIP品牌,质量非常好。LXL泰国华人中文网站【泰华网】

最后杨艳峰会长表示,随着社会环境的每日变化,我们的系列安防产品不断开发创新,具有精确率高,误报率低等特点,非常适合当前的市场需求,已经成为各个公共场所的必需品,我们会尽最大的努力,为构建和谐平安的社会做出贡献。LXL泰国华人中文网站【泰华网】



     วันที่ 24 ธันวาคม นายธนชาติ วรรณปรีดาพงษ์  นายกสมาคมผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมหอการค้าไทย-จีน เพื่อสวัสดีปีใหม่แก่คณะผู้บริหารหอการค้าไทย-จีน ได้รับการต้อนรับจากนายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ประธานฯ นายสุชาติ เศรษฐีวรรณ นายณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล นายบุญยงค์ ยงเจริญรัฐ และนายยรรยง ปฐมศักดิ์รองประธานฯ  โดยนายธนชาติ ได้กล่าวสวัสดีปีใหม่ และกล่าวว่าหอการค้าไทย-ขีน เป็นสมาคมชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณะผู้บริหารมีคุณธรรมและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นหลัง นอกจากนี้ได้แนะนำว่าสมาคมผู้ปรักอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ได้ก่อตั้งมาสี่ปีกว่า ซึ่งเป็นการรวมตัวกันระหว่างกลุ่มผู้จำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่าสามร้อยราย ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหอการค้าไทย และสหพันธ์ผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยนานาชาติ และกลุ่มผู้ประกอบการในเอเชีย และได้เข้าร่วมความร่วมมือในการพัฒนาอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆระหว่างจีนและต่างประเทศ และได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย เนื่องในโอกาสใกล้วันขึ้นปีใหม่ เราหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมมือกับหอการค้าไทย-จีน และในฐานะที่เป็นกรรมการของหอการค้าไทย-จีน ขอขอบคุณประธานจิตติ และรองประธานทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง
      สุดท้ายนี้ นายธนชาติ ได้กล่าวว่า จากการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยของเราก็ทำการคิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง มีความแม่นยำสูง ผิดพลาดน้อย เป็นที่ต้องการของตลาดปัจจุบัน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสถานที่สาธารณะอย่างหนึ่ง พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างสังคมที่ปลอดภัยและสงบสุข

 

相关文章
最新资讯
泰中工商业联合总会热烈欢迎中国河北
暹罗揭阳会馆第卅八、卅九届理事会交
中国侨联副主席山东省侨联主席 李兴
海南省归国华侨联合会苏燕副主席率代
五金协会文国华理事长宴请典礼组团队
蚌埠市侨办主任柴启明率团访问泰国中
栏目热门
  1. 汕头市民营企业商会袁乐辉会长率代表团
  2. 泰国海南商会理事长陈玉兴率团访问泰国
  3. 五金工具协会召开第20届第3次理事会 文
  4. 全球潮人创新促进会会长吴锡雄率团访问
  5. 泰国新任总理佩通坦‧钦那瓦会见泰国中
  6. 泰国中总暨各行业联合会244次会议 祝贺
  7. 联合国未来峰会预备会议在中国深圳举行
  8. 泰华通讯记者联谊会泰南分会
  9. 中国华文教育基金会副理事长兼秘书长于
  10. 泰华进出口商会林俊然理事长欢迎汕头市
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备