加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 商会公会
泰国温州商会访问云南会馆
祁晓云会长邀请侯永安理事长出席成立大会
สมาคมการค้าไทย-เวินโจว การค้าไทย-เวินโจวเข้าเยี่ยมสมาคมหยูนหนาน นายฉี เสี่ยวยวิ๋น เรียนเชิญให้นายโหว หย่งอัน นายกสมาคมร่วมงานฉลอง
 

20161114140501.jpg
图1、温州商会祁晓云一行向侯永安理事长交换纪念品

20161114140502.jpg
图2、宾主双方展开座谈交流

2016年11月11下午,泰国温州商会祁晓云会长,偕郑炳克执行会长,薛圣萍常委副会长,沈高良副会长,姜达副会长一行拜访泰国云南会馆,受到泰国云南会馆侯永安理事长的热情招待,出席接待的首长:钱翰民副理事长,孔繁霖副理事长,板有竹常务理事,冯湘萍总干事理事。9fA泰国华人中文网站【泰华网】

侯永安理事长欢迎泰国温州商会祁晓云会长一行,侯理事长说:温商是中国著名的商帮,温州人吃苦耐劳,诚信经营,在世界很多国家都发展得很好,今后希望能够和云南会馆共同合作,开拓商机。温州商会是一个即将成立的新社团,商会成员都很年轻,非常有活力,相信会给泰华社会增添新的希望。同时也祝贺12月12日温州商会成立大会暨第一届理事会就职典礼圆满成功。9fA泰国华人中文网站【泰华网】

祁晓云会长对于侯永安理事长的接待表示诚挚的谢意,他说:我们是一个非常年轻的新社团,正在向各个老社团取经学习,吸收好的经验,我们成立商会的初衷就是广泛联络乡亲,促进同乡的经济交流,增进贸易合作,为旅泰乡亲构建和谐温暖的大家庭,我们温商在泰国从事各种贸易,产品覆盖印刷包装、纺织面料、电器工程、装饰材料、礼品、娱乐器具、化妆品、再生原料、工程建设、代购及进出口。目前旅泰温州乡亲大约有2000人左右,参加商会的会员总人数为166人,会员企业达到88家。我们将于2016年12月12日在泰国曼谷瑞士酒店隆重举行成立大会暨第一届理事会就职典礼,这是温商在泰的首次盛会,也是旅泰全体温州人真正拥有自己家乡的社团,意义重大。届时诚邀云南会馆侯理事长及全体理事拨冗出席并指导我们的工作。 9fA泰国华人中文网站【泰华网】



   วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 นายฉี เสี่ยวยวิ๋น นายกสมาคมการค้าไทย-เวินโจว พร้อมด้วยนายเจิ้ง ปิ่งเค่อ นายกบริหาร นายเสวี่ย เซิ่งผิง นายเซิน เกาเหลียง และนายเจียง ต๋าอุปนายกสมาคม เดินทางเข้าเยี่ยมสมาคมหยูนหนานแห่งประเทศไทย ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนายโหว หย่งอัน นายกสมาคม พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคม
    นายกโหวได้กล่าวว่า สมาคมการค้าเวินโจวเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีชื่อเสียงของจีน ชาวเวินโจวมีความซื่อสัตย์ อดทน และเจริญก้าวหน้าในประเทศต่างๆ จากนี้หวังว่าจะได้ร่วมมือกันมากขึ้น สมาคมการค้าไทย-เวินโจวถือว่าเป็นสมาคมที่ก่อตั้งใหม่ สมาชิกเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เชื่อว่าจะต้องทำให้สังคมชาวจีนในประเทศไทยก้าวหน้าต่อไป และก็ขอให้การจัดงานฉลองก่อตั้งสมาคมและพิธีรับมอบตำแหน่งคณะกรรมการสมัยที่ 1 ในวันที่ 12 ธันวาคมนั้นประสบความสำเร็จด้วยดี
    นายฉี เสี่ยวยวิ๋น นายกสมาคมการค้าไทย-เวินโจว ได้กล่าวขอบคุณนายกโหวที่ให้การต้อนรับ และในฐานะที่เป็นสมาคมใหม่ ก็ขอเรียนรู้และ ซึมซับประสบการณ์ทำงานกับสมาคมที่จัดตั้งมายาวนาน  การจัดตั้งสมาคมการค้าไทย-เวินโจวเพื่อส่งเสริมการติดต่อการค้าระหว่างชาวเวินโจว และเพิ่มความรวมมือการค้าการส่งออกให้มากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ชาวเวินโจวในประเทศไทยรู้สึกถึงความอบอุ่นเหมือนบ้านหลังใหญ่ ซึ่งนักธุรกิจเวินโจวของเรามีการทำธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ผ้าสิ่งทอ อิเล็กทรอนิกส์ วัสดุตกแต่ง ของขวัญ เครื่องดนตรี เครื่องสำอางค์ วัสดุรีไซเคิล ก่อสร้าง และส่งออก โดยปัจจุบันมีชาวเวินโจวในประเทศไทยกว่า 2000 คน มีผู้ที่เข้าเป็นสมาชิกแล้ว 166 คน กว่า 88 ธุรกิจ ซึ่งในวันที่ 12 ธันวาคมปีนี้ จะจัดงานฉลองก่อตั้งสมาคมและพิธีรับมอบตำแหน่งคณะกรรมการสมัยที่ 1 ขึ้นที่โรงแรม Swissotel Le Concorde ซึ่งเป็นงานเลี้ยงฉลองครั้งแรกของสมาคมการค้าไทย-เวินโจว และถือว่าชาวเวินโจวในประเทศไทยมีสมาคมบ้านเกิดเป็นของตนเอง  และในโอกาสนี้ขอเรียนเชิญนายกสมาคมหยูนหนานแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการสมาคมเข้าร่วมงาน พร้อมให้คำแนะนำกับพวกเขาด้วย

相关文章
最新资讯
泰中工商业联合总会热烈欢迎中国河北
暹罗揭阳会馆第卅八、卅九届理事会交
中国侨联副主席山东省侨联主席 李兴
海南省归国华侨联合会苏燕副主席率代
五金协会文国华理事长宴请典礼组团队
蚌埠市侨办主任柴启明率团访问泰国中
栏目热门
  1. 汕头市民营企业商会袁乐辉会长率代表团
  2. 泰国海南商会理事长陈玉兴率团访问泰国
  3. 五金工具协会召开第20届第3次理事会 文
  4. 全球潮人创新促进会会长吴锡雄率团访问
  5. 泰国新任总理佩通坦‧钦那瓦会见泰国中
  6. 泰国中总暨各行业联合会244次会议 祝贺
  7. 联合国未来峰会预备会议在中国深圳举行
  8. 泰华通讯记者联谊会泰南分会
  9. 中国华文教育基金会副理事长兼秘书长于
  10. 泰华进出口商会林俊然理事长欢迎汕头市
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备