加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 商会公会
泰国广肇商会代表团出席全球华侨华人促进中国和平统一大会。
สมาคมนักธุรกิจกว๋องสิว(ประเทศไทย) ร่วมฟังการบรรยายด้านเศรษฐกิจของชมรมรวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว ณ โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซต์
 

gz2016071401.jpg

gz2016071402.jpg

gz2016071403.jpg

      泰国广肇商会代表团于2559年7月7日星期四在Montian Riverside 大酒店出席全球华侨华人促进中国和平统一大会,本上会代表团出席者由 j4P泰国华人中文网站【泰华网】
1.胡坚毅副会长j4P泰国华人中文网站【泰华网】
2.吴培钦副会长兼外联副主任 j4P泰国华人中文网站【泰华网】
3.吴志优财政副主任 j4P泰国华人中文网站【泰华网】
4.何雪芳稽核副主任j4P泰国华人中文网站【泰华网】
5.接待副主任关长英博士  j4P泰国华人中文网站【泰华网】
6.麦利和公共副主任 j4P泰国华人中文网站【泰华网】
7.何德胜先生j4P泰国华人中文网站【泰华网】
8.周锦鑫总干事j4P泰国华人中文网站【泰华网】
      全球华侨华人促进中国和平统一大会闭幕式上,主办方宣布成立“亚洲地区中国和平统一促进会联合总会”(以下简称“联合总会”)。该组织由亚洲各国家和地区促进中国和平统一华人团体携手组建,致力于反对“台独”、促进海峡两岸和平发展。j4P泰国华人中文网站【泰华网】
      中国国务院侨办国外司副司长朱柳表示,实现中国完全统一是海内外中华儿女的共同心愿,也是各地华侨华人矢志不渝的奋斗目标。希望联合总会团结协作,引领亚洲地区和统组织不断取得新进步,积极有为,维护和推动两岸关系稳定发展。“不畏浮云遮望眼,只缘身在最高层”,广大侨胞要坚定信心,共同致力于促进两岸关系发展。中国和平统一促进会执行副秘书长孙凌雁指出,两岸关系和平发展是实现国家统一的光明大道,相信联合总会的成立必将团结更多华侨华人,坚持大团结、大联合,“兄弟齐心,其利断金”,希望海外侨胞共同为实现中国统一与中华民族伟大复兴而努力。中国侨联组织人事部副部长赵珊珊说,希望联合总会高举反“独”促统大旗,加强交流合作,多渠道宣传中国人民对实现国家统一的期望和信心。j4P泰国华人中文网站【泰华网】
    《亚洲地区中国和平统一促进会联合总会章程》指出,该会是具有独立法人地位的非营利性社会组织,以参加联合总会的亚洲国家(地区)统促会为会员。联合总会最高权力机构为会员大会,每届任期两年。作为此次全球华侨华人促进中国和平统一大会主席,泰国中国和平统一促进总会会长王志民当选联合总会首任会长。中国驻泰国大使馆侨务参赞张东浩及泰华各界代表共同出席联合总会成立仪式。j4P泰国华人中文网站【泰华网】
j4P泰国华人中文网站【泰华网】



    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559 ตัวแทนของสมาคมนักธุรกิจกว๋องสิว(ประเทศไทย) ซึ่งประกอบด้วย
1.คุณหูเจี้ยนอี้ อุปนายก                           
2. คุณชัยวุธ ชัยพันธ์ อุปนายกควบรองประธานฝ่ายต่างประเทศ 
3.คุณอมรรัตน์ แก้วสถิตพรชัย รองเหรัญญิก         
4.คุณศรินทร์ดา วนิชกีรติ รองประธานฝ่ายตรวจสอบ            
5.ดร.จารุนันท์ จารุเธียร รองประธานฝ่ายปฏิคม   
6.คุณเรวัต ชินบัญชร รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์                
7.คุณธนชาติ หอจรัสกุล          
8.คุณเรย์มอน โจว ผู้จัดการ                                                    
    ได้เข้าร่วมงานสัมมนาสมาชิกชมรมรวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสันติภาพนานาชาติ ณโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระราม 3 กรุงเทพฯ ซึ่งจัดโดยชมรมรวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านธุรกิจ การค้า การลงทุน วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวซึ่งกันและกัน พร้อมชักชวนนักธุรกิจจีนซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศต่างๆ มาลงทุนหรือร่วมลงทุนกับนักธุรกิจไทย
    ภายในงานมีการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติ สิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับในการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย และประเทศต่างๆที่ร่วมพันธะสัญญาทางการค้าระหว่างกัน รวมทั้งผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายแห่งในประเทศไทย เพื่อนำไปเผยแพร่ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย
    จุดประสงค์การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ ได้สืบเนื่องมาจากประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนได้เข้าสู่ประชาคมอาเซียน หรือ AEC แล้ว จึงทำให้มีนักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายจีน และนักธุรกิจจีนที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย และพื้นที่ต่างๆทั่วโลก จำเป็นต้องปรับปรุงตัวทางธุรกิจของตนเอง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางการค้า การลงทุน ในพื้นที่ธุรกิจของ AEC และประเทศไทยยังจำเป็นต้องดึงดูดนักลงทุนให้หันมาสนใจที่จะเข้ามาลงทุน และท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลไทยที่วางไว้ในปัจจุบัน
    ในงานนี้ ดร.อมร อภิธนาคุณ ประธานชมรมรวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว เป็นประธานเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ฉี ซวี่ ชุน รองประธานสภาที่ปรึกษาการเมืองแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ในฐานะรองประธานชมรมรวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสันติภาพแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึง ดร.โภคิน พลกุล นายกสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่ 1 (สนช.) ฯพณฯ หนิง ฟู่ ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ร่วมกล่าวต้อนรับด้วย

相关文章
最新资讯
泰中工商业联合总会热烈欢迎中国河北
暹罗揭阳会馆第卅八、卅九届理事会交
中国侨联副主席山东省侨联主席 李兴
海南省归国华侨联合会苏燕副主席率代
五金协会文国华理事长宴请典礼组团队
蚌埠市侨办主任柴启明率团访问泰国中
栏目热门
  1. 汕头市民营企业商会袁乐辉会长率代表团
  2. 泰国海南商会理事长陈玉兴率团访问泰国
  3. 五金工具协会召开第20届第3次理事会 文
  4. 全球潮人创新促进会会长吴锡雄率团访问
  5. 泰国新任总理佩通坦‧钦那瓦会见泰国中
  6. 泰国中总暨各行业联合会244次会议 祝贺
  7. 联合国未来峰会预备会议在中国深圳举行
  8. 泰华通讯记者联谊会泰南分会
  9. 中国华文教育基金会副理事长兼秘书长于
  10. 泰华进出口商会林俊然理事长欢迎汕头市
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备