加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
第七届东南亚华人+中国各姓氏宗亲联谊大会在曼谷圆满落幕
งานประชุมสมาคมตระกูลแซ่ชาวจีนอาเซียน+จีน ครั้งที่ 7 ได้จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จ ที่กรุงเทพมหานคร
 
黄汉良.jpg
泰华各姓宗亲总会联合会主席黄汉良博士致开幕词
吴志武.jpg
中国驻泰王国大使馆公参吴志武致开幕词
kaimuyishi.jpg
 泰国旅游暨体育部部长差哇尼博士主持开幕仪式,在场嘉宾共同见证。
宗亲首长联席会议.jpg
首长联席会议上确认了中国潮汕各姓氏宗亲联谊会和常州市姓氏文化研究会为大会正式成员
yinni.jpg
下一届大会将移师印度尼西亚
heying.jpg
与会嘉宾大合影
 

        第七届东南亚华人+中国各姓氏宗亲联谊大会于2015年9月11-13日在泰国首都曼谷隆重召开。东道主泰国泰华各姓宗亲总会联合会第三次主办该联谊大会,由马来西亚、菲律宾、印尼、老挝、柬埔寨、泰国、中国共11个大型宗亲组织256位海外嘉宾出席本次大会。开幕仪式上泰华宗联主席黄汉良博士、中国驻泰王国大使馆公参吴志武阁下、泰国旅游暨体育部部长差哇尼博士分别致开幕词。中泰主流媒体相聚报道大会盛况。wMx泰国华人中文网站【泰华网】


       本届大会各会员宗亲首长们积极献策修改完善大会章程,在宗亲首长联席会议上确认了中国潮汕各姓氏宗亲联谊会和常州市姓氏文化研究会为大会正式成员。wMx泰国华人中文网站【泰华网】

       9月13日晚,大会在泰国陈氏宗祠礼堂圆满落幕。下一届大会将移师印度尼西亚。(完)


บรรยายใต้ภาพ ภาพที่1 ประธานสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ดร.กิตติ อิทธิภากร ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่ 2 อุปทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำราชอาณาจักรไทย อู๋จื้ออู่ ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่ 3 ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  รศ.ดร.ชวนี ทองโรจน์ เป็นประธานในพิธีเปิด ภาพที่ 4 ผู้นำงานประชุมยืนยัน รับสมาคมตระกูลแซ่ แห่งเฉาซาน และสมาคมตระกูลแซ่ แห่งเมืองฉางโจว ประเทศจีน เข้าเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ ภาพที่ 5 มอบธงแก่เจ้าภาพงานประชุมในครั้งหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ภาพที่ 6 แขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกัน

   งานประชุมสมาคมตระกูลแซ่ชาวจีนอาเซียน+จีน ครั้งที่ 7 ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 11-13 กันยายน พ.ศ.2558 ณ กรุงเทพมหานคร มีเจ้าภาพการจัดงานคือสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานเป็นครั้งที่ 3 มีสมาคมใหญ่ทั้งหมด 11 สมาคมจากมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ลาว กัมพูชา ไทย และจีน ซึ่งเป็นแขกต่างชาติรวม 256 คน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  รศ.ดร.ชวนี ทองโรจน์ อุปทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำราชอาณาจักรไทย อู๋จื้ออู่ ประธานสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ดร.กิตติ อิทธิภากร  ขึ้นกล่าวเปิดงาน

    ในการประชุมครั้งนี้ ผู้นำสมาชิกในแต่ละสมาคมได้ร่วมกันปรับเปลี่ยนข้อตกลงในสหสมาคม และในการประชุมผู้นำสมาคมได้มีรับสมาคมตระกูลแซ่ แห่งเฉาซาน และสมาคมตระกูลแซ่ แห่งเมืองฉางโจว ประเทศจีน เข้าเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ

    คืนของวันที่ 13 กันยายน ได้มีการจัดงานเลี้ยงส่งคณะตัวแทนสมาคม ณ หอประชุมสมาคมตั้งตระกูล และเจ้าภาพการจัดงานครั้งต่อไปได้แก่ประเทศอินโดนีเซีย
 

相关文章
最新资讯
大会主席周松荣主持周氏宗亲总会第卅
泰华各姓宗联主席黄汉良博士一行应邀
泰国黄氏宗亲总会召开第廿九届第一次
中国深圳潮人海外经济促进会周南会长
龙冈亲义总会庆祝关壮缪公圣诞并召开
宋卡府泰中侨团联合会合艾各姓氏宗亲
栏目热门
  1. 泰华各姓宗联主席黄汉良博士一行应邀赴
  2. 泰国黄氏宗亲总会召开第廿九届第一次执
  3. 大会主席周松荣主持周氏宗亲总会第卅一
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备