加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
宗联热烈送迎方文国张东浩两参赞 黄汉良主席主持
สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยจัดพิธีอำลาและต้อนรับสองที่ปรึกษา ดร.กิตติ อิทธิภากรเป็นประธานการจัดงาน
 

宗聯.jpg

    图一、左起方文国参赞、宗联主席黄汉良博士、张东浩参赞致词。二、黄汉良主席代表宗联向方文国参赞敬赠鲜花。表良祝愿。图三、黄汉良主席代表宗联向张东浩参赞敬送宗联资料。四:送迎茶会的热烈场面。五:方文国参赞、张东浩参赞和黄汉良主席等宗联首长合影留念。

ภาพที่1 จากซ้ายสุดที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว,ประธานกรรมการดร.กิตติ อิทธิภากร ,ที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าว ภาพที่ 2 ดร.กิตติ อิทธิภากร เป็นตัวแทนสหสมาคมมอบดอกไม้แก่ที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว เพื่อแสดงความปรารถนาดี ภาพที่3 ดร.กิตติ อิทธิภากรเป็นตัวแทนสหสมาคมส่งมอบเอกสารเกี่ยวกับสมาคมแก่ที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าว ภาพที่4 บรรยากาศงานลี้ยงน้ำชาที่อบอุ่น ภาพที่5 ที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว ที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าว ดร.กิตติ อิทธิภากรและคณะกรรมการสหสมาคมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

    泰华各姓宗亲总会联合会于三月卅日下午五时,在曼谷挽叻石龙军路第四十七之三巷实石大厦十六楼宗联会址会议厅,举行热烈欢送方文国参赞奉调回国荣升,热烈欢迎新任张东浩参赞莅泰履新茶会,宗联主席黄汉良博士主持会议并致词,场面热烈亲情洋溢。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
黄汉良主席,黄承金、郑钦杰、冯世纪、张永吉等首长,特在大厦门口欢迎方文国参赞,张东浩参赞,石奕博秘书莅访。当方参赞,张参赞一行抵达宗联时,大家起立致以热情掌声表欢迎。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
    宗联永远言主席,黄承金、郑钦杰、冯世纪,名誉主席﹕王秋松、翁瑞林、黄坤恒、蔡华民、杨潮雄,副主席﹕张永吉、余声清、许继荣、陈静、徐名双、苏锡源、萧俊杰、罗两德、黄畅亮、郭光国、徐位合、沈木盛、姚楚杰、苏镇标、丘鸿城、王杏生、陈楚新,常务交际温沙,常务执委彭金标,执委高绍荣,宗联办公厅主任张素娥等出席。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
    在送迎茶会上,请宗联主席黄汉良博士致词,他表示深感荣幸,今天宗联迎来方参赞,张参赞,石秘书莅访,代表宗联表热诚欢迎和衷诚感谢。泰华宗联已近五十年的历史,以前宗联是采用联谊轮值制的形式,为与时俱进,更好发挥宗联的力量,为社会做出更大的贡献,十年前宗联进行兴革,采用联合会执委制,现在新第五届执委会,在大家的支持下,我也任主席五届近十年,宗联是以姓氏,血缘为主的组织,现有七十多个姓氏总会参加宗联,在宗联这个大家庭,姓氏不论大小一律平等相待。宗联为此在国的经济繁荣,社会安定,为劳军,慰问边境军民,为兴建警察医院,救灾抚恤做了大量有成效的工作,在发扬中华文化,包括姓氏也做出应有的贡献。为祖籍国,为桑梓的繁荣,发展也做出努力,与祖籍国有良好关系。八年前我们就关注东南亚各国宗联发展,并组团访问,我们为东南亚华人宗联的成立,发展做出重要的贡献,东南亚宗联秘书处就设在泰华宗联,自开始至今由我任秘书长,今年九月十一至十三日,将曼谷举办东南亚华人宗联第七届恳亲大会,届时请中国大使,和你们二位 参赞出席。方文国参赞在泰工作表现好,与泰各侨团有良好的关系,为促进泰社会团结和谐,为促进两国友好做出贡献。请今后多联络,方文国参赞工作由张东浩参赞接任,请张参赞多指导多支持,共同做好工作。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
    请方文国参赞致词,他谈到很高兴和新任张东浩参赞,石奕博必书抵宗联访问,好似回到家见到亲人的感觉,心情也很放松,衷心感谢黄汉良主席和宗联各位首长,宗联办公厅几年来对我工作的支持,宗联在黄江良主席领导下,我感到工作有三个好,一是把宗联各姓氏总会联合起来,团结融入泰国社会做得好,二是领导宗亲与祖籍团关系做得好,如组团访北京,到郑州祭拜炎黄两帝,与祖籍国,桑梓有着紧密的关系,三立足泰国,东南亚,世界做得好,说明泰华宗联工作做得好,张东浩参赞有侨务工作的经验,他会秉承国侨办的优良传统把工作做好,请大家一如既往的支持,他会比我做得更好,欢迎大家多联络,到北京时找我。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
    请张东浩参赞致词,他说很喎兴借此机会拜访大家,和大家见面认识,方文国参赞刚才已对泰宗联做了高度评价,泰宗联是泰华一个重要,重点社团,这几年进步变化大,工作卓有成效,在发展中泰友好,献爱好救灾等工作做得好,国侨办也有良好印象,评价。方文国参赞为我在泰国工作奠下良好基础,我是有压力,相信在大家的支持下,我会努力把工作做好,诗多联络,大家是亲如一家人。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
    黄汉良主席代表泰宗联向方文国参赞、张东浩参赞敬赠鲜花,以表送迎和良好祝愿,方参赞、张参赞还和大家合影留念,皆大欢喜。h6F泰国华人中文网站【泰华网】
h6F泰国华人中文网站【泰华网】



       สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย วันที่ 30 มีนาคม เวลา17.00น. ณ ห้องประชุมชั้น16 อาคารชุดเจมส์ทาวเวอร์ ถนน เจริญกรุง ซอย47/3 ของสมาคม ได้จัดพิธีอำลาที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว เดินทางกลับประเทศโดยสวัสดิภาพ และต้อนร้บการดำรงตำแหน่งของที่ปรึกษาคนใหม่จาง ตงฮ่าว ดร.กิตติ อิทธิภากรประธานกรรมการกล่าวสุนทรพจน์ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยมิตรภาพและความอบอุ่น
       ดร.กิตติ อิทธิภากรประธานกรรมการ นายวิชัย วงศ์วิเศษสุข นายเกียรติ เตชะพงศ์ธาดา นายประพันธ์ ปัญญาวุฒิไกร นายวิชัย เตียนโพธิทอง คณะกรรมการ ออกมายืนต้อนรับการมาเยือนของที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว ที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าว และเลขาธิการสือ อี้ป๋อ ที่หน้าอาคาร เมื่อคณะของที่ปรึกษาจางมาถึง ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือเพื่อเป็นการต้อนรับ
        โดยมีประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ﹕ นายวิชัย วงศ์วิเศษสุข นายเกียรติ เตชะพงศ์ธาดา นายประพันธ์ ปัญญาวุฒิไกร ประธานกิตติมศักดิ์﹕ นายเฉลิม สุนันทการกิจ、นายยศนิพล เด่นสินเกษม、นายคมสัน ครองบุญยิง、นายณรงค์ศักดิ เชาว์วรวิญญ、นายปิยพันธ์ ธีรานุตรนนท์,รองประธานกรรมการ﹕นายวิชัย เตียนโพธิทอง、นายพรชัย อยู่วิมลชัย、นายสมเกียรติ สภาสกุลวนิช、นายเกียรติชัย ชืนพิทยาธร、นายอดิเรก พัฒนาปัญญา、นายมนัส สิริภัทรวณิช、นายเกียรติศักดิ์ เขียวนาวาวงศ์ษา、นายอภิสิทธิ์ โลหะนาคะกุล、นายสว่าง วงศรีรุ่งเรือง、นายสมัย กวักเพฑูรย์、นายสรรค์ เชื่อปัญญาวิทย์、นายธนเสฏฐ์ ศุภศรีสรรพ์、นายเกียรติ เอื้อศรีเจริญ、นายยงยุทธ กิตติศิริประเสิรฐ、นายสมชาย คูสุวรรณ、นายสุวิทย์ วงศริยวานิช、นายเสถียร ตันติเสถียรกิจ,กรรมการปฏิคม﹕นายสนั่น วรวิวัฒน์,กรรมการบริหาร: นายพิศาล เพชรสากล,กรรมการ:นายสรรชัย สินพูนภักดิ์ และผู้อำนวยการสำนักงาน :จาง ซุ่เอ๋อ เข้าร่วมงาน

      ภายในงาน เรียนเชิญดร.กิตติ อิทธิภากร ประธานกรรมการสหสมาคมตระกูลแซ่ แห่งประเทศไทย ได้กล่าวสุนทรพจน์ เพื่อแสดงความยินดี สำหรับการมาเยือนของที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว ที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าว และเลขาธิการสือ อี้ป๋อ เป็นตัวแทนของสหสมาคมต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอบคุณจากใจจริง สมาคมมีประวัติยาวนานกว่า 50 ปีแต่เดิมสมาคมได้ใช้ระบบหมุนเวียนในการทำหน้าที่ โดยยกตระกูลแซ่มาปฏิบัติงานร่วมกัน เพื่อทำประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด โดยเมื่อสิบปีก่อน ได้มีการเปลี่ยนแปลงโดยจัดตั้งคณะกรรมการขึ้น ปัจจุบันเป็นคณะกรรมการสมัยที่ 5 ภายใตการสนับสนุนของสมาชิก ข้าพเจ้าได้เป็นประธานกรรมการในสมัยที่5 รวมเวลากว่า 10ปี สหสมาคมตระกูลแซ่ได้รวมตระกูลแซ่ต่างๆเข้าด้วยกัน จนถึงตอนนี้มี 70 กว่าตระกูลแซ่เข้าร่วมกับสมาคม ในครอบครัวตระกูลแซ่แห่งนี้ ไม่ว่าจะตระกูลใหญ่เล็กล้วนเท่าเทียม สมาคมได้ทำเพื่อเศรษฐกิจที่รุ่งเรือง ความมั่นคงทางสังคม ทหาร ช่วยเหลือทหารชายแดน ก่อตั้งโรงพยาบาลตำรวจ บรรเทาสาธารณภัย  และได้ทำการเผยแพร่วัฒนธรรมจีน รวมถึงสนับสนุนตระกูล  เพื่อความเจริญรุ่งเรืองและพัฒนาของบ้านเกิด เราก็ได้พยายามที่มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศบ้านเกิด 80 ปีก่อน พวกเราได้หึความสำคัญกับการพัฒนาสมาคมตระกูลแซ่ของประเทศต่างๆในอาเซียน และให้คณะเข้าเยี่ยมชม เราคือบทบาทสำคัญในการจัดตั้งสมาคมตระกูลแซ่อาเซียน ซึ่งมีสำนักงานเลขธิการตั้งอยู่ที่สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย จนถึงวันนี้มีข้าพเจ้าเป็นเลขาธิการ ในปีนี้วันที่ 11-13 กันยายน จะมีการจัดงานสมาพันธ์ชาวจีนโพ้นทะเลประจำอาเซียน ครั้งที่ 7 ที่กรุงเทพมหานคร โดยได้เรียนเชิญเอกอัคราชทูตจีน และสองที่ปรึกษา เข้าร่วมงาน ที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋วมีผลการทำงานและ ความสัมพันธ์กับกลุ่มชาวจีนโพ้นทะเลเป็นอย่างดี  เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามัคคีในสังคมไทย และสนับสนุนความสัมพันธ์ของสองประเทศ หลังจากวันนี้ขอให้ติดต่อกันมากขึ้น โดยมีที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าวรับหน้าที่แทน หวังว่าที่ปรึกษาจาง จะให้คำแนะนำ และร่วมงานกันเป็นอย่างดี

      เรียนเชิญที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว กล่าวสุนทรพจน์ เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาที่ได้มาเยือนสหสมาคมตระกูลแซ่ พร้อมกับที่ปรึกษาคนใหม่จาง ตงฮ่าว และเลขาธิการรสือ อี้ป๋อ ความรู้สึกเหมือนกลับบ้านมาเจอญาติพี่น้อง รู้สึกถึงความสบายใจ ขอบคุณดร.กิตติ อิทธิภากร ประธานกรรมการและคณะกรรมการทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนการทำงานของเรามาโดยตลอด สหสมาคมภายใต้การนำของดร.กิตติ อิทธิภากรข้าพเจ้ารู้สึกถึงการทำงานที่ดีสามอย่าง ประการแรก นำสมาคมตระกูลแซ่รวมตัวกัน และหลอมรวมเข้ากับสังคมไทยได้เป็นอย่างดี ประการที่สอง นำพาสหสมาคมให้มีความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่บ เช่น จัดคณะไปเยือนปักกิ่ง ไปถึงเจิ้นโจวเพื่อไหว้กษัตริย์หวงและกษัตริย์เหยียน  ประการสุดท้าย มีจุดยืนในประเทศไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และระดับโลก แสดงว่าสหสมาคมทำงานได้ดี จาง ตงเจี๋ยมีประสบการณ์ในการกับชาวจีนโพ้นทะเล  เขามีความสามารถที่จะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ขอให้ทุกท่านให้การสนับสนุนต่อไป เขาสามารถทำหน้าที่ได้ดีกว่าข้าพเจ้าอย่างแน่นอน ยินดีที่จะติดต่อกับทุกท่าน
 

       เรียนเชิญที่ปรึกษาจาง ตงฮ่าวกล่าวสุนทรพจน์ เขากล่าวว่ายินดีที่ได้มาเยี่ยมและทำความรู้จักกับทุกท่าน เมื่อสักครู่ที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋วชื่นชมสหสมาคม เป็นสมาคมที่ที่โดดเด่น และมีความสำคัญกับชาวจีนโพ้นทะเลในประเทศไทย ในปีนี้มีความก้าวหน้าในการทำงานเป็นอย่างมาก พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างไทยจีน ช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ สามารถปฏิบัติหน้าที่ในทุกๆด้านได้ดี ที่ปรึกษาฟางได้วางรากฐานการทำงานในประเทศไทยไว้อย่างดี มีแรงกดดันให้ข้าพเจ้า แต่เชื่อว่าภายใต้การสนับสนุนของทุกท่าน ข้าพเจ้าจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ และติดต่อกับทุกท่านเหมือนพี่น้องบ้านเดียวกัน

      ดร.กิตติ อิทธิภากรประธานกรรมการ เป็นตัวแทนสหสมาคมมอบดอกไม้ให้แก่ที่ปรึกษาฟาง เหวินกั๋ว และจาง ตงฮ่าว เพื่อแสดงความปรารถนาดี และยังร่วมกันถ่ายภาพกับทั้งสองเพื่อเป็นที่ระลึก

 

相关文章
最新资讯
大会主席周松荣主持周氏宗亲总会第卅
泰华各姓宗联主席黄汉良博士一行应邀
泰国黄氏宗亲总会召开第廿九届第一次
中国深圳潮人海外经济促进会周南会长
龙冈亲义总会庆祝关壮缪公圣诞并召开
宋卡府泰中侨团联合会合艾各姓氏宗亲
栏目热门
  1. 泰华各姓宗联主席黄汉良博士一行应邀赴
  2. 泰国黄氏宗亲总会召开第廿九届第一次执
  3. 大会主席周松荣主持周氏宗亲总会第卅一
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备