加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
辜荣桂赞助泰京天华慈善医院30万铢 由正副董事长马灿伟周猎夫张茂杰接领申谢
นายโชติ โกมลโรจนาภรณ์ให้การสนับสนุนบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ โดยมีนายชาญวิทย์ หิรัญอัศว์ประธานกรรมการและรองประธานกรรมการนายวัฒนเดช จินศิริวานิชย์, นายอำนาจ อมรมณีกุลให้การต้อนรับ
 

辜榮桂天華.jpg

       裕恒昌有限公司董事长辜荣桂先生,于佛历二五六一年九月五日莅临泰京天华慈善医院乐捐慈善金三十万铢,由马灿伟董事长亲自接领,副董事长周猎夫、张茂杰、财政郭光国、稽核林治,常务交际许金扬一起在观世音菩萨大殿中合影。

       泰京天华慈善医院董事长,始终不渝地遵循先贤的宗旨,施医赠药,治病救人,此善举已有一百多年的悠久历史,获社会各界人士的好评。zfu泰国华人中文网站【泰华网】
       泰京天华慈善医院大殿中,供奉观世音菩萨,威灵显赫,千处祈求千处应,万方诚敬万方灵。zfu泰国华人中文网站【泰华网】
       泰国五金工具协会永远名誉理事长、裕恒昌有限公司董事长辜荣桂先生怀豁达,宅心仁厚,热心慈善,乐善好施,于佛历二五六一年九月五日(星期三)上午十时半,专程莅临泰京天华慈善医院乐捐慈善金三十万铢,作为施医赠药之用,仁风善举,值得表扬。zfu泰国华人中文网站【泰华网】
       辜先生抵达时,受到董事长马灿伟、副董事长周猎夫、张茂杰、财政郭光国、稽核林治、常务交际许金扬及办公厅全体职员的热情招待,并于董事长室品茗畅谈,马灿伟董事长赞扬辜荣桂先生,事业有成而不忘公益,乐善好施,积极为社会做贡献,由此,泰京天华慈善医院全体董事同仁表示衷心的感谢,愿身体康宁,合家快乐幸福。zfu泰国华人中文网站【泰华网】
zfu泰国华人中文网站【泰华网】
zfu泰国华人中文网站【泰华网】



      ประธานของโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิเป็นองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ยังคงสืบสานเจตนารมณ์ของคณะผู้ก่อตั้ง มีอายุยาวนานมากกว่า 100 ปี โดยแผนกแพทย์แผนจีนยังคงให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคและแจกจ่ายยาจีนโดยไม่คิดมูลค่าใดๆ เสมอมา ส่วนแผนกแพทย์แผนปัจจุบันให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยโดยเก็บค่ารักษาในราคาย่อมเยา ด้วยปณิธานมุ่งมั่นที่จะบำบัดรักษาผู้ป่วย ส่งเสริมสุขภาพร่างกายและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น ที่ห้องโถงของโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิมีองค์เจ้าแม่กวนอิมเป็นที่เคารพบูชา ให้ผู้คนได้มาอธิษฐานขอพร

     ประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชัพสมาคมเครื่องมือฮาร์ดแวร์ไทย, ประธานกรรมการบริษัท โกมลพร็อพเพอร์ตี้ จำกัดนายโชติ โกมลโรจนาภรณ์ เป็นผู้ที่มีจิตใจกว้างขวาง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และชอบในการทำการกุศล เดินทางเยี่ยมชม โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิเพื่อบริจาคเงินการกุศล จำนวน 300,000 บาท เพื่อสมทบทุนการแพทย์
     เมื่อ นายโชติ โกมลโรจนาภรณ์ เดินทางไปถึงที่โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ  โดยมีนายชาญวิทย์ หิรัญอัศว์ประธานกรรมการ, นายวัฒนเดช จินศิริวานิชย์รองประธาน, นายอำนาจ อมรมณีกุลรองประธาน,นายสมัย กวักเพฑูรย์เหรัญญิก, นายพีรชัย สุจิตรเลิศผู้ตรวจสอบ, นายชัยกิจ เจริญยิ่งสถาพรปฏิคมและเจ้าหน้าที่ในสำนักงานให้การต้อนรับ นอกจากนี้เขายังพูดคุยในห้องประธาน ประธานกรรมการนายชาญวิทย์ หิรัญอัศว์ ชื่นชมนายโชติ โกมลโรจนาภรณ์ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานไม่ลืมที่จะมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อสังคม กรรมการและเพื่อนร่วมงานทุกคนของโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิขอบคุณจากใจจริงและขอให้ครอบครัวมีความสุขและมีสุขภาพที่ดี
 
相关文章
最新资讯
民武里锦伟发房屋公司董事长黄炎奎邀
林连桂莲许景杓许林文娟热心支援建庙
报德善堂派团赴泰北五府水灾区赈济灾
李光隆主席召开介寿堂慈善会执委会议
报德善堂救援队重返清莱府救援水灾民
泰国丰顺会馆妇女主任徐杨绿梅率团访
栏目热门
  1. 泰国崇德善堂盛大举办盂兰胜会 TOA集团创
  2. 曾汉坤令郎曾旭升捐赠120万铢费用 支援
  3. 皇妹诗琳通殿下驾临董里府主持御赐义肢
  4. 杨潮明阖家捐赠报德善堂二十万铢 虔诚
  5. 泰华闻名侨领大慈善家黄承金冯世纪宅心
  6. 泰国道德善堂盂兰胜会仪式隆重圆满成功
  7. 中华赠医所召开第五十届理事会第三次会
  8. 报德善堂救济清莱府水灾民众 郑伟昌董
  9. 泰京玄辰善堂在北标府白云道山举行盂兰
  10. 庄氏宗亲总会在万佛岁锦绣山庄举行盂兰
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备