加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
欧洲食品大众有限公司常年颁发助学金 陈景辉陈运金贤乔梓致力兴学育才大计 高僧颂禄帕菩塔沾帕比益雅隆功暨僧众学生等出席
บริษัทยูโรเปี้ยนฟู้ดจำกัด(มหาชน)ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี โดยมีคุณจำลอง เวชากรเป็นผู้อำนวยการจัดเพื่อบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายแด่พระราชปริยัตยาลงกรณ์อดีตเจ้าอาวาสวัดทุกรูปและบรรพบุรุษผู้สร้างทุกท่าน
 

歐洲.jpg

       图一:金佛寺住持颂禄帕菩塔沾大师接受陈运金贤伉俪供奉鲜花。图二:(左)陈景辉董事长告诉媒体唯有感恩社会企业才能发展好。(右)陈运金董事总经理致词。图三:董事长陈景辉为僧人颁助学金。图四:陈运金贤伉俪颁助学金时影。图五:企业培养新一代有爱心人才,图为陈运金先生的男,女公子颁发助学金时影。
คำบรรยายใต้ภาพ:
1.สมเด็จพระพุฒาจารย์รับมอบดอกไม้จากคุณสมชาย เวชากรและภรรยา 2(ซ้าย)ท่านประธานคุณจำลอง เวชากรให้สัมภาษณ์นักข่าว (ขวา)ประธานกรรมการบริหารคุณสมชาย เวชากรกล่าวคำปราศรัย 3.ท่านประธานคุณจำลอง เวชากรถวายทุนการศึกษาให้กับพระภิกษุสามเณร 4.คุณสมชาย เวชากรและภรรยามอบทุนการศึกษาให้นักเรียน 5.ลูกสาวและลูกชายของคุณจำลอง เวชากรมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน

       泰国欧洲食品(大众)有限公司,欧洲工业食品有限公司,欧洲西饼食品有限公司生产食品,是泰国乃至国际家喻户晓国际品牌,为国家赢得丰厚外汇,事业上成就,对社会责任感,回馈社会是该企业灵魂。wFf泰国华人中文网站【泰华网】
       公元二O一七年十二月廿六日,该企业常年颁发助学金仪式,在本京挽那内佛寺景辉大厅隆重举行,董事长陈景辉,董事总经理陈运金贤乔梓主持活动,陈运金令夫人及男女公子参加颁发仪式。金佛寺(越岱密)主持颂禄帕菩塔沾大师,挽那内佛寺前住持帕比益雅隆功大师暨僧众,获助学金学生等参加活动。wFf泰国华人中文网站【泰华网】
       董事总经理陈运金在致词时指出,众所周知教育是国家发展的根本大计。从宗教,政府到民间、全社会都关心、支持教育发展,国家才能进步。本企业常年颁发助学金的宗旨是兴学育才,支持帕比益雅隆功大师经常委派僧人到学校弘法,教导学生在德育方面发展。并在佛寺内佛理和巴利文的传承,光大,尤为可喜的是寺内学校的生参加曼谷地区巴利文及其它学术比赛,皆获得前茅成绩。他指出挽那内佛寺学校设立于佛历二五四二年,在各界支持下为国家培养了大批有用人才。wFf泰国华人中文网站【泰华网】
       接着,陈景辉董事长,陈运金董事总经理暨夫人及男女公子坤讪,坤诗,坤升理,坤AA先后向一百八十位小学学生,每位一千铢。向中学五十五位学生每位二千铢,大学生廿五位每位五千铢。寺内僧人从一级至九级学生共一百五十位每位五百铢颁发了助学金。共颁发四十九万八千铢。wFf泰国华人中文网站【泰华网】
       当天企业家塔蒙紫叻嗒喃向获得巴利文考核四十二位僧人颁发十九万八千铢助学金。wFf泰国华人中文网站【泰华网】
wFf泰国华人中文网站【泰华网】



      บริษัทยูโรเปี้ยนฟู้ดจำกัด(มหาชน)ถือเป็นบริษัทผลิตขนมรายใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย ผลิตขนมและเครื่องดื่มออกมาให้คนไทยบริโภคและมีความรับชอบต่อสังคมตอบแทนสังคมโดยเสมอมา โดยในวันที่ 26 เดือน ธันวาคม พศ.2560 บริษัทดังกล่าวได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาขึ้นที่วัดบางนาใน ณ หอประชุมเวชากร สมเด็จพระพุฒาจารย์เป็นประธานสงค์ให้ศีลผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีท่านประธานคุณจำลอง เวชากร และประธานกรรมการบริหารคุณสมชาย เวชากรเป็นเจ้าภาพจัดงานวันนี้พร้อมภรรยาและลูกสาวลูกชายคุณจำลอง เวชากร 
      ประธานกรรมการบริหารคุณสมชาย เวชากรกล่าวคำปราศรัย “เป็นที่ทราบกันดีว่าการศึกษาเป็นสิ่งพื้นฐานสำหรับการพัฒนาประเทศ ไม่ว่าจะมองจากมุมของศาสนา รัฐบาลจนถึงภาคเอกชนและสังคมทั้งประเทศต่างก็ให้ความสำคัญและสนับสนุนการพัฒนาด้านการศึกษาเพื่อให้ประเทศสามารถพัฒนาได้ การจัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปีของบริษัท มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และสนับสนุนการศึกษาแก่นักเรียนและพระภิกษุสงฆ์ที่ได้โรงเรียนส่งเสริมพระพุทธศาสนาและสอนให้พวกเขาพัฒนาในด้านการศึกษาทางจริยธรรม เพื่อให้พวกเขามีศักยภาพเป็นตัวขับเคลื่อนประเทศในอนาคตและผลิตบุคลากรที่มีศักยภาพให้กับสังคมรุ่นต่อรุ่น”
      ต่อจากนั้นท่านประธานคุณจำลอง เวชากร ประธานกรรมการบริหารคุณสมชาย เวชากรพร้อมภรรยาและลูกๆได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษา180คน คนละหนึ่งพันบาท ชั้นมัธยมศึกษา55คน คนละสองพันบาท ชั้นอุดมศึกษา25คน คนละห้าพันบาท และพระภิกษุสามเณรในวัดจำนวน150รูป รูปละห้าร้อยบาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมดสี่แสนเก้าหมื่นแปดพันบาท
      พร้อมกันนี้คุณธมน จิราธินันต์ถวายทุนการศึกษาแก่พระภิกษุสามเณรที่สอบบาลีได้จำนวน๔๒รูป เป็นจำนวนเงินหนึ่งแสนเก้าหมื่นแปดพันบาท

相关文章
最新资讯
泰国华侨协会举办庆祝中秋佳节联欢会
泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆
报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会
曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆
泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙
乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年
栏目热门
  1. 合艾市政府举行“中国城”牌楼奠基礼
  2. 吕木龙吕张素卿伉俪欢庆华诞延僧诵经祈
  3. 泰南十四府第六十四届海南乡亲联谊会顺
  4. 第四届国际潮商经济合作年会在深圳市举
  5. 泰国中华总商会赞助一百万铢支持京都警
  6. 乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年团
  7. 曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆重
  8. 泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙赴
  9. 报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会 热
  10. 泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆满
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备