加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
潮州会馆罗勇府分会隆重举行第三届理事会成立就职典礼 张步青蝉联主席提拉博副府尹移交印信张东浩参赞黄迨光主席鉴证
สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย สาขาระยองจัดพิธีมอบตำแหน่งคณะกรรมการ สมัยที่3
 

潮館.jpg

       图(一)泰国潮州会馆总会黄迨光主席向罗勇分会张步青主席致送花篮及贺词镜框祝贺。(二)罗勇府副府尹提拉博‧速戍阁下主持移交印信予张步青主席接领。中国大使馆张东浩侨务参赞、泰国潮州会馆总会主席黄迨光博士鉴证。(三)黄迨光主席向罗勇分会张步青主席致送经费赞助款时影。(四)参与盛典全体首长、嘉宾大合影。
บรรยายใต้ภาพ :
1.ดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย มอบดอกไม้ให้คุณจางปู้ชิงประธานสมาคมแต้จิ๋วสาขาระยองพร้อมแสดงความยินดี 2.รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคุณธีรวัฒน์  สุดสุขส่งมอบตราของทางราชการให้กับคุณจางปู้ชิง โดยมีคุณจางตงฮ่าว อุปทูตจากสถานทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยและดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยร่วมเป็นพยาน 3.ดร.แสงชัย โสตถีวรกุลมอบเงินสนับสนุนให้คุณจางปู้ชิงประธานสมาคมแต้จิ๋วสาขาระยอง 4.คณะกรรมการและแขกผู้มีเกียรติที่มางานร่วมถ่ายภาพ

     本年元月四日(星期四)上午十时,泰国潮州会馆由主席黄迨光博士率领之庆贺团成员包括:常务秘书萧俊杰,常务交际徐光辉、陆少滨、陈鸿辉,执委黄水金、黄玉枝等,前赴罗勇府出席参加泰国潮州会馆罗勇府分会,假罗勇府公立光华学校大礼堂举行第三届理事会成立就职典礼。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      吉时届仪式开始,司仪恭请大会主席罗勇府副府尹提拉博‧速戍阁下主持移交印信予第三届蝉联主席张步青先生接领,恭请中国驻泰王国大使馆张东浩侨务参赞,泰国潮州会总会主席黄迨光博士登台鉴证。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      首由大会主席罗勇府副府尹提拉博‧速戍阁下致词‥称赞张步青主席,素以重视文化教育,对在地各项慈善福利事业之关心与支持精神可嘉,此次蝉联泰国潮州会馆罗勇府分会第三届主席,足以彰显张步青主席发挥了领导长才,实在值得称颂可喜可贺。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      继下,恭请中国驻泰王国大使馆张东浩侨务参赞致词,语多精警,高度赞扬张步青主席是侨社俊彦。再次领导泰国潮州会馆罗勇分会,会务定能更加发扬光大。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      泰国潮州会馆总会黄迨光主席致词中表示‥今天泰国潮州会馆罗勇分会第三届理事会成立就职典礼。 bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      本人偕同总会各位常执委应邀前来参加盛典,深感荣幸,罗勇分会自成立以来一向与总会保持密切关系,合作无间。张步青主席众望所归蝉联第三届主席,驾轻就熟,更能创造显著业绩,鸿图大略。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      今天为罗勇分会第三届理事会成立就职吉日,我谨祝罗勇分会会务蒸蒸日上,鹏程万里。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
      词毕,泰国潮州会馆总会黄迨光主席领导庆贺团成员登台向张步青主席致送花篮及贺词镜框祝贺。同时移交经费赞助款计:泰国潮州会馆总会五万铢、黄迨光主席个人三万铢予张步青主席接领申谢。bG7泰国华人中文网站【泰华网】
bG7泰国华人中文网站【泰华网】



     วันพฤหัสที่ 4  เดือน มกราคม พศ.2561 เวลา 10.00น. ดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยพร้อมสมาชิกของสมาคมที่มาแสดงความยินดีในวันนี้ได้แก่ คุณเกียรติศักดิ์ เขียวนาวาวงศ์ษาเลขาธิการ กรรมการบริหารฝ่ายปฎิคม คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล คุณลู่เซาปิน คุณเฉินจุ้นเฉียง เดินทางไปที่จังหวัดระยอง เพื่อร่วมงานพิธีมอบตำแหน่งคณะกรรมการสมัยที่3สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย สาขาระยอง  ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมโรงเรียนกวางฮั้ว
    ในพิธีเปิดรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคุณธีรวัฒน์  สุดสุขส่งมอบตราของทางราชการให้กับคุณจางปู้ชิงประธานจากการเลือกตั้งสมาคมสมัยที่3  โดยมีคุณจางตงฮ่าว อุปทูตจากสถานทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยและดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยร่วมเป็นพยาน
    รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคุณธีรวัฒน์  สุดสุขกล่าวคำปราศรัย “ขอชื่นชมท่านประธานคุณจางปู้ชิง ที่ให้ความสำคัญกับวัฒนธรรม มีจิตใจกุศล สนับสนุนการทำความดีอยู่เสมอมาและมีความเป็นห่วงเป็นใยสังคม ในพิธีมอบตำแหน่งคณะกรรมการครั้งนี้ คุณจางปู้ชิงได้เป็นประธาน เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง”
   ต่อไปเรียนเชิญคุณจางตงฮ่าว อุปทูตจากสถานทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยขึ้นกล่าวคำปราศรัย และได้ชื่นชมแสดงความยินดีกับคุณจางปู้ชิง ที่ได้รับการเลือกเป็นประธานสมาคมแต้งจิ๋วสาขาระยองอีกสมัย และเชื่อว่าจะนำพาให้สมาคมรุ่งโรจน์ยิ่งขึ้น
    ดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยกล่าวคำปราศรัย“วันนี้สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย สาขาระยองได้จัดพิธีมอบตำแหน่งคณะกรรมการ สมัยที่3ขึ้น
กระผมและคณะกรรมการแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ต่างมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสมาคมแต้จิ๋วสาขาระยองจนถึงบัดนี้ ทางสมาคมและสาขาระยองก็รักษาความสัมพันธ์ที่ดีมากันตลอด  ท่านประธานจางปู้ชิง สมัยที่3 เป็นคนกระตือรือร้นกับการทำงาน ผมเชื่อว่าจะต้องสร้างผลงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
   วันนี้เป็นวันดีที่สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยสาขาระยองได้จัดพิธีมอบตำแหน่งคณะกรรมการ สมัยที่3ขึ้น ผมขออวยพรให้สาขาระยอง รุ่งเรืองและประสบความสำเร็จมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ”
   กล่าวคำปราศรัยเสร็จสิ้น ดร.แสงชัย โสตถีวรกุลประธานสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทยนำคณะมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณจางปู้ชิง พร้อมทั้งมอบเงินห้าหมื่นบาทสนับสนุนให้สมาคมแต้จิ๋วสาขาระยองและเงินส่วนตัวของดร.แสงชัย โสตถีวรกุลสามหมื่นบาท โดยมีคุณจางปู้ชิงรับมอบพร้อมกล่าวขอบคุณ
 

相关文章
最新资讯
泰国华侨协会举办庆祝中秋佳节联欢会
泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆
报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会
曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆
泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙
乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年
栏目热门
  1. 合艾市政府举行“中国城”牌楼奠基礼
  2. 吕木龙吕张素卿伉俪欢庆华诞延僧诵经祈
  3. 泰南十四府第六十四届海南乡亲联谊会顺
  4. 第四届国际潮商经济合作年会在深圳市举
  5. 泰国中华总商会赞助一百万铢支持京都警
  6. 乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年团
  7. 曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆重
  8. 泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙赴
  9. 报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会 热
  10. 泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆满
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备