加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
洪百川主持2017泰国食品酒店展开幕式场面热烈
นายสนั่น อังอุบลกุลเป็นประธานในงาน Food & Hotel Thailand 2017
 


洪百川.jpg

       图一、泰国政府巴差叻协力委员会促进出口及对外投资民商工作团主席洪百川博士主持开幕仪式并致词。图二、大会主席洪百川博士暨各机构首长联合主持博览会开幕剪彩仪式。

    泰国政府巴差叻协力委员会促进出口及对外投资民商工作团主席洪百川博士,于2560年9月6日上午10时,假曼谷拜特挽那会议及展览中心主持Food&Hotel ThaiLand 2017开幕仪式并致词。泰国旅游及体育部,泰国餐饮业公会,泰国酒店业公会,泰国厨师公会等政府和民营机构代表,世界30多个国家餐饮业、酒店业机构业者殷商、嘉宾踊跃出席,场面盛大隆重!iSD泰国华人中文网站【泰华网】
    博览会上,大会主席洪百川博士主持致开幕仪式并致词指出:本次2017泰国饮食暨酒店业博览会,泰国和世界各国业者踊跃参盛,展出各国先进科技现代化产品,让我们看到世界各国旅游、餐饮及酒店业特色和紧跟世界潮流发展的新产品,新科技,让大家可通过博览会互相交流,互相学习,合理竞争,洽谈合作。特别是将会更促进为国家获取不断增长收入的泰国旅游业向前发展 ,据泰国旅游部预计2560年泰国旅游业收入将达二万七千一百亿铢,增长8.17%。目前,上半年到泰国旅游的游客共一千六百八十万人次,旅游业收入八千五百二十亿铢。第四季度是旅游旺季,届时外国游客将会大量增加,相信旅游业收入定能达到全年预计的目标。同时随着游客的增加酒店暨餐饮业也必须调整自己,以迎接泰国旅游及餐饮业的高速发展和旺季的到来。iSD泰国华人中文网站【泰华网】
    本次博览会参盛的有来自泰国各地暨全世界30多个国家的政府代表暨业者殷商、嘉宾,以及各国的旅游、餐饮及酒店业的高级、现代科技潮流的各种产品及商品,在拜特挽那会展中心400多个展位展出,应有尽有琳琅满目。博览会上,各国业者互相交流洽谈,共谋合作发展共赢,商机无限,为况殊盛!iSD泰国华人中文网站【泰华网】
iSD泰国华人中文网站【泰华网】



     เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 10.00 น. นายสนั่น อังอุบลกุล รองประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน Food & Hotel Thailand 2017 ฝ่ายท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย สมาคมธุรกิจโรงแรมไทย สมาคมพ่อครัวไทย เป็นต้น ตัวแทนรัฐบาลและสถาบันเอกชน 30 กว่าประเทศของโลกในอุตสาหกรรมอาหาร สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมโรงแรม ด้านร้านอาหาร ภัตตาคาร ร่วมเข้างานในครั้งนี้
     นายสนั่น อังอุบลกุล รองประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยว่า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยนับเป็นหนึ่งในรายได้หลักของประเทศที่ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคาดว่าในปี 2560 ประเทศไทยจะมีรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นประมาณ 8.17% หรือ 2.71 ล้านล้านบาท เป็นรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติประมาณ 1.78 ล้านล้านบาท โดยในครึ่งปีแรกมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้วประมาณ 16.8 ล้านคน คิดเป็นรายได้ประมาณ 852 พันล้านบาท คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังโดยเฉพาะในไตรมาสที่ 4 ซึ่งเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวของไทยจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้นทำให้คาดว่าจำนวนและรายได้จากการท่องเที่ยวที่คาดการณ์ไว้เป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน
     โดยการที่จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นนั้นส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และ ธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยว ทำผู้ประกอบการในธุรกิจเหล่านี้ต้องมีการปรับตัวและพัฒนาศักยภาพในการให้บริการเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการเข้าร่วมงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์  2017 จึงนับว่าสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาและเรียนรู้แนวทางการดำเนินธุรกิจใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ และ ทักษะใหม่จากผู้เชียวชาญ ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนด้านการค้าและการเจรจาธุรกิจกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอีกด้วย
     การจัดงานครั้งนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมาเพราะเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี จึงมีความยิ่งใหญ่และเติบโต กว่าทุกครั้งของการจัดงานถึง 12% มีจำนวนผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานเพิ่มขึ้น 18% หรือกว่า 390 ราย จาก 30 ประเทศทั่วโลก และ 7 พาวิลเลี่ยนใหญ่จากประเทศเบลเยี่ยม จีน เยอรมัน ญี่ปุ่น แอฟริกาใต้ ไต้หวัน และ สหรัฐอเมริกา บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 18,000 ตรม. ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สำหรับผู้เข้าชมงานนั้นคาดว่าปีนี้จะมีนักธุรกิจชาวไทยและต่างประเทศที่อยู่ในอุตสาหกรรมสนใจเข้าชมงานกว่า 30,000 คน และ สร้างมูลค่าการค้าและการเจรจาธุรกิจกว่า 4,500 ล้านบาท
     นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม การประชุม และ สัมมนาจากสมาคม และการแข่งขันและองค์กรทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ ฝึกฝนทักษะ และ รับทราบถึงแนวโน้มทิศทางของอุตสาหกรรม อาทิ งานประชุมประจำปีสมาคมโรงแรมไทย ครั้งที่ 19, สัมมนาสมาคมภัตตาคารไทย,  การแข่งขัน Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2017 ค้นหาสุดยอดเชฟไทยระดับโลก ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้นำมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

相关文章
最新资讯
泰国华侨协会举办庆祝中秋佳节联欢会
泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆
报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会
曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆
泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙
乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年
栏目热门
  1. 合艾市政府举行“中国城”牌楼奠基礼
  2. 吕木龙吕张素卿伉俪欢庆华诞延僧诵经祈
  3. 泰南十四府第六十四届海南乡亲联谊会顺
  4. 第四届国际潮商经济合作年会在深圳市举
  5. 泰国中华总商会赞助一百万铢支持京都警
  6. 乐运合唱团团长何韵女士主办卅四周年团
  7. 曼谷“惠州之夜”中秋敬老联欢大会隆重
  8. 泰华进出口商会永远荣誉理事长郑岳龙赴
  9. 报德善堂董事长郑伟昌博士开欢迎会 热
  10. 泰友爱联谊会组团北柳-巴金游欢乐圆满
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备